Hành trình phát triển sự nghiệp tại IvyBuild

Tại IvyBuild, chúng tôi chú trọng đến một điều duy nhất: xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Được định hướng bởi các giá trị cốt lõi, chúng tôi cùng nhau tạo ra các dự án xuất sắc và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Hành trình phát triển cho bạn

Mỗi người đều nên có cơ hội phát huy hết các kỹ năng tốt nhất, các thế mạnh của  bản thân và khám phá khả năng tiềm ẩn của mình

Chúng tôi tạo ra một lộ trình sự nghiệp rõ ràng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình và mang đến các cơ hội giúp bạn học hỏi, phát triển bản thân và luôn tiến về phía trước.

Tại IvyBuild, không chỉ đơn thuần là một công việc, đó là một hành trình phát triển bản thân chuyên nghiệp.

Môi trường đa dạng và hòa nhập

Điều này làm chúng tôi vững mạnh hơn. Tại IvyBuild, mọi người đều được tôn trọng và đánh giá cao vì chính con người họ, mọi người đều có quyền đóng góp và phấn đấu.

Công nhận và khen thưởng

Khi bạn làm tốt, bạn được công nhận và khen thưởng.

Sự quan tâm của ban lãnh đạo

Tiếng nói của bạn được lắng nghe, phản hồi của bạn được trân trọng, chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn bằng mọi cách

Cộng đồng

Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn không chỉ giới hạn trong các dự án mà còn hướng đến cộng đồng chúng tôi phục vụ, bao gồm khách hàng, đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đồng nghiệp và những người xung quanh.

Bạn được khuyến khích tham gia các hoạt động để thúc đẩy tác động tập thể. Cùng nhau, chúng ta tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ và hỗ trợ, nơi mọi người đều có thể phát triển theo cách đúng đắn.

Cùng đội ngũ IvyBuild, chúng ta cam kết cùng nhau phát triển và tạo nên những tác động tích cực

Hành trình của bạn bắt đầu tại đây!

Meet your People

Cơ hội nghề nghiệp

Chuyên viên phòng đấu thầu

Nội dung liên quan