Chuyên môn

Chúng tôi xây dựng những gì?

Là một tổng thầu hàng đầu, danh mục công việc của chúng tôi bao gồm:

  • Dự án nhà máy công nghiệp
  • Dự án nhà thương mại và dân cư

Chuyên môn của đội ngũ nhân sự

Được thúc đẩy bởi mục tiêu chung là xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn và gắn liền với các giá trị cốt lõi, liên tục 15 năm không ngừng cải tiến trong môi trường làm việc quốc tế, đội ngũ của chúng tôi mang đến các dự án xuất sắc cho khách hàng.

Đội ngũ quản lý cấp cao của chúng tôi, hầu hết đã gắn bó với Ivy Build trong hơn một thập kỷ, có kinh nghiệm trong các dự án quốc tế từ giải pháp thiết kế đến thi công xây dựng, đảm bảo cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất.

Đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi tham gia trực tiếp cùng khách hàng, để chắn chắn rằng ý kiến của khách hàng luôn được lắng nghe và phản hồi kịp thời.

Những điều trên đã giúp chúng tôi có được 70% doanh thu đến từ các khách hàng quen thuộc.

  • Tổng Giám Đốc: Người sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của chúng tôi có kinh nghiệm dày dạn với các công ty xây dựng toàn cầu, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh và hiểu biết sâu rộng về thị trường xây dựng trong nước.
  • Giám Đốc quản lý điều hành: Giám đốc quản lý điều hành của chúng tôi đã có thời gian dài học tập và làm việc tại trường đại học và các công ty xây dựng hàng đầu tại Australia. Ngoài ra, anh ấy đã từng giữ những chức vụ lãnh đạo cao cấp trong các công ty xây dựng thuộc top đầu trong nước trước khi gia nhập Ivybuild.
  • Đội ngũ quản lý cấp cao: Đội ngũ quản lý cấp cao của chúng tôi, hầu hết đều có hơn một thập kỷ làm việc tại IvyBuild, mang đến kinh nghiệm sâu rộng với khách hàng quốc tế và là một phần không thể thiếu trong bản sắc doanh nghiệp của chúng tôi.

Danh mục dự án

Nội dung liên quan