Chúng tôi là ai

WHO WE ARE

Chúng tôi nỗ lực để tốt hơn, không chỉ để lớn hơn!

Được thúc đẩy bởi một mục tiêu chung về xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, cùng với những giá trị cốt lõi, chúng tôi nhận thấy thế mạnh của mình là cung cấp các dự án nổi bật. Chúng tôi tập trung vào từng dự án, đảm bảo từng công việc đều được thực hiện với đầy đủ sự quan tâm thay vì phân tán nguồn lực cho quá nhiều dự án cùng một lúc mà thiếu đi sự quan tâm cần thiết từ ban lãnh đạo.

Là một tổng thầu hàng đầu, Ivy Build chuyên về xây dựng các dự án quốc tế, chiếm hơn 90% doanh thu của chúng tôi. Với 15 năm kinh nghiệm và cải tiến không ngừng trong môi trường làm việc quốc tế, chúng tôi hoàn thành các dự án cao cấp với chất lượng xây dựng vượt trội và đạt các yêu cầu an toàn tối đa cho khách hàng khắp toàn cầu như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Đức và các quốc gia khác.

Với hơn 70% doanh thu đến từ các khách hàng quen thuộc, chúng tôi tự hào mang đến sự hài lòng vượt trội cho khách hàng.

đội ngũ lãnh đạo

Đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi tham gia trực tiếp cùng khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo cho các giải pháp phù hợp và kịp thời, giúp nâng cao kết quả dự án và mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng.

KINH DOANH CÓ TRÁCH NHIỆM

Làm điều đúng đắn định hình hành động của chúng tôi, đảm bảo sự phát triển của mình mang lại lợi ích tới những người liên quan, bao gồm cả cộng đồng và môi trường thiên nhiên.

Không chỉ là kinh doanh, mà còn về cuộc sống tốt đẹp hơn.

Client Feedback

Company profile

Bài viết đánh giá năng lực của IVYBUILD
Link xem bài viết
Bài viết đánh giá năng lực của IVYBUILD
Link xem bài viết

Nội dung liên quan