Câu chuyện thương hiệu

Liên tục cải tiến
0 +
Đến từ khách hàng quốc tế
0 % Doanh thu
Từ khách hàng thường xuyên
0 % Doanh thu

BUILDING BETTER LIVES

Beyond building structures, we are dedicated to fostering better lives. Rooted in our core values, we’re on a mission to make a positive impact on the community and environment, ensuring that our growth benefits everyone involved.

HÀNH TRÌNH MƯỜI LĂM NĂM KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

Thành lập vào năm 2009 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi khởi nghiệp bằng một doanh nghiệp xây dựng nhỏ, chủ yếu thực hiện các công tác thầu phụ cho tổng thầu quốc tế đến từ Nhật Bản.

Năm 2013, chúng tôi đã đạt một bước tiến quan trọng bằng việc đảm nhận thiết kế kỹ thuật & xây dựng cho công tác mặt dựng của dự án căn hộ dịch vụ 5 sao và một dự án nhà xưởng cho một tổng thầu của Nhật Bản.

Đến năm 2015, chúng tôi đã được trao một dự án toàn diện với tư cách là nhà thầu chính, bắt đầu bằng một dự án sản xuất công nghiệp cho một khách hàng châu Âu. Trong những năm qua, chúng tôi đã lắp đầy hồ sơ doanh nghiệp của mình bằng các dự án cao cấp cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Úc, Hoa Kỳ và Đức, v.v., luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về chất lượng và an toàn.

Cho đến nay, khách hàng quốc tế chiếm hơn 90% doanh thu của chúng tôi, trong đó 70% đến từ các khách hàng quen thuộc.

CORE PURPOSE

XÂY DỰNG CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN

Mục đích cốt lõi của chúng tôi rất đơn giản: xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường, đảm bảo sự phát triển của chúng tôi mang lại lợi ích cho tất cả mọi người liên quan.

Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi được truyền động lực để xây dựng các tòa nhà theo cách bền vững, và nỗ lực hết mình để khách hàng, đối tác và nhân viên của chúng tôi đều được quan tâm.

Chúng tôi đo lường sự thành công không chỉ về mặt tài chính, mà còn về những tác động tích cực mà chúng tôi để lại cho con người và môi trường thiên nhiên.

Giá trị cốt lõi

Chân thực

Chúng tôi thẳng thắn và chân thành. Chúng tôi nói sự thật và giữ lời hứa.

Chúng tôi quan tâm đến con người

Chúng tôi tạo ra những tác động tích cực lên cuộc sống bằng sự đồng cảm và chính trực, xây dựng một cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau với những tương tác nhiều ý nghĩa cho đội ngũ của mình và những người xung quanh.

Chúng tôi nỗ lực để tốt hơn, không chỉ để lớn hơn

Chúng tôi tập trung cải tiến chất lượng công việc mỗi ngày, ưu tiên tăng trưởng có ý nghĩa hơn là chỉ chú trọng vào quy mô.

BETTER TODAY,

BEST TOMORROW

Chúng tôi nỗ lực để đạt kết quả tốt hơn mỗi ngày, vươn tới sự xuất sắc trong tương lai.

nội dung liên quan